kien lien thanh

kien lien thanh

kien lien thanh

kien lien thanh

kien lien thanh
kien lien thanh
cong ty san xuat oc vit
kien lien thanh
ốc vít
pat
Hỗ trợ trực tuyến
Mr Kiên

Điện thoại : 0903 776 962

Email :
kienlienthanh.ck@mail.com

Kinh doanh

Điện thoại : 08.5400 1526

Email :
@gmail.com

Kế Toán

Điện thoại : 093 77 33 168

Email :
kienlienthanh.ck@mail.com

Việt Nam muốn sản xuất được ốc vit

Ngày nay bulong, ốc vít được sử dụng trong đời sống một cách rộng rãi, chúng được sử dụng trong các ngành công nghiệp sửa chữa ô tô, xe máy, ngành công nghiệp gỗ, ngành công nghiệp đóng tàu và ngành công nghiệp xây dựng… Ứng dụng bulong, ốc vít trong ngành công nghiệp xây dựng là một bước tiến vô cùng quan trọng.

 


Đối với ngành công nghiệp sản xuất ô tô, bulong, ốc vít được sử dụng nhiều nhất. Thì đối với ngành công nghiệp xây dựng, bulong, ốc vít là một trong những vật liệu không thể thiếu.

Trong ngành công nghiệp xây dựng, đòi hỏi bulong, ốc vít phải có khả năng chống chịu các loại chất bảo quản gỗ và phải có tính bôi trơn cao. Để tổng quát hơn về chất lượng bulong, ốc vít trong ngành công nghiệp xây dựng, sau đây là các thông tin mà chúng ta cần biết :

-    Vì hoạt động trong một môi trường đòi hỏi tính bắt siết nhanh với các vật liệu, đòi hỏi bulong, ốc vít phải có khả năng chống chịu các loại chất bảo quản gỗ hạn chế tối đa sự thiếu chắc chắc khi kết hợp cùng các vật liệu khác.

-    Để hạn chế tối đa thời gian cùng sức người thì bulong, ốc vít trong ngành công nghiệp xây dựng phải có tính chất bôi trơn cao để phục vụ cho các hoạt động tự khoan một cách có hiệu quả.

-    Các ngành công nghiệp xây dựng, ô tô, điện tử đều có những yêu cầu cụ thể đối với các bulong, ốc vít.Trong ngành công nghiệp xây dựng , lớp mạ được sử dụng phải không chứa Cr(VI). Lớp mạ không chứa Cr (VI) giúp tính chống ăn mòn của bulong, ốc vít được nâng cao.

-    Lớp mạ vô cơ và lớp ngoài cùng phải chịu được nhiệt độ cao và chống chịu đối với hóa chất.

-    Để đảm bảo được giá trị ma sát riêng cần cung cấp các loại dầu bôi trơn cho bulong, ốc vít.

-    Bên cạnh, việc tạo được tính bắt siết nhanh, tính bôi trơn cao để liên kết các vật liệu với nhau, cùng lớp mạ chống ăn mòn thì lớp phủ bên ngoài của bulong, ốc vít cần có thêm nhiều màu sắc để tạo được vẻ đẹp phù hợp với các thiết kế hiện đại ngày nay.

Có thể nói bulong, ốc vít là những vật liệu vô cùng quan trọng đối với cuộc sống từ xưa đến nay, bulong ốc vít – kết nối mọi vật với nhau và phần hoàn thiện của chúng ảnh hưởng quyết định đến chức năng này.Việc ứng dụng bulong, ốc vít cường độ cao chống chịu được những tác nhân bên ngoài và bên trong môi trường công nghiệp xây dựng góp phần hoàn thiện các sản phẩm một cách hiệu quả, chắc chắn và tốt nhất.

Tin tức khác

backtop